Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

làm thế nào để mua giường thông minh chất lượng tại tphcm







HÃY ĐỀ PHÒNG VỚI NHỮNG GIƯỜNG THÔNG MINH NHƯNG KHÔNG THÔNG MINH

    Ở tphcm hiện nay do đất chật người đông nên có nhiều căn hộ chung cư giá rẻ có diện tích nhỏ vì vậy  nhu cầu về nội thất thông minh là không nhỏ. các xưởng tư nhân và các công ty đua nhau sản xuất về loại nội thất xếp gọn lại để nới rộng không gian sống. nhưng chất lượng thì còn phải bàn tính.

    Người có lâu năm, có kinh nghiệm gia công loại nội thất thông minh này thì không nói, nhưng với những người chưa có kinh nghiệm , chưa từng làm thì lại khác.Tuy những đồ nội thất này cấu tạo đơn giản nhưng cũng đòi hỏi người thợ phải am hiểu về nguyên lý vận hành của nó và cũng phải có hiểu biết về vật lý học và cơ khí thì mới làm ra chiếc giường hay chiếc bàn nâng lên hạ xuống , xếp gọn lại một cách nhẹ nhàng . Tuy là các phụ kiện có bán sẵn nhưng việc lắp ráp chúng sao cho hợp lý để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo không phài là dễ bởi nó còn phụ thuộc vào những yếu tố khác nữa, như trọng lượng của vật liệu làm ra chiếc giường, trọng lượng của nệm đặt lên giường vì vậy những người không có kinh nghiệm và non tay nghề không thể làm ra được một chiếc giường thông minh được ví dụ như trong video này.







Chiếc giường thông minh hoàn hảo ngoài về mặt thẩm mỹ phải hội đủ các tiêu chuẩn sau:

- Đầu tiên phải nói đến bộ phận cơ khí của giường. nó phải có độ bền để đảm bảo thời gian dài khi sử dụng

- vật liệu gỗ của giường phải đảm bảo tiêu chuẩn

- giường phải chắc chắn và chịu tải cao. vì phải làm chiếc giường nhẹ để nâng lên dễ dàng, nên nhiều chiếc giường không đảm bảo được sự chắc chắn và ngược lại chắc chắn thì lại không nâng lên được

- khi nâng hạ giường thì phải nhẹ nhàng, phụ nữ hay trẻ em cũng làm được dễ dàng, khi bỏ tay ra ở đâu giường phải dừng ở đó , không tự rơi xuống

- cấu trúc của giường phải đơn giản vì càng đơn giản càng ít hư hỏng

- khi xếp giường phải càng ít động tác càng tốt . không phải cất chăn gối mùng mền đi chỗ khác, không phải dọn dẹp như cất nệm ghế , kéo bàn đi chỗ khác rồi mới nâng  hay hạ được giường, vì càng nhiều động tác thì ta càng ngại, mà bỏ ra nhiều tiền mua cái chức năng nâng hạ  mà vì ngại ta lại không dùng nó thì có phải là uổng tiền không?

- khi giường đã xếp lên rồi thì không nên  thấy chốt giường, cái chốt giường này làm xấu chiếc giường, không làm được chiếc giường tự ập vào nên phải dùng chốt, không có chốt giường sẽ đổ ra gây nguy hiểm.(cái này hơi bị khó đấy các bạn ạ)

- không thấy chân giường. chiếc giường yếu nên người ta phải đưa chân giường dịch vào gần phía giữa giường để nâng tải trọng, điều này làm cho không thể giấu được chân giường , thường thì giải pháp là đưa chân giường mỏng sang 2 bên và tạo ra kẽ hở 2 bên lớn làm xấu giường, hoặc chân giường làm giả chiếc kệ gắn vào giường, nhìn vào thấy hơi bị chối, hoặc khoét 2 lỗ rồi lắp chân giường như trong video trên.

   vài điều để giúp các bạn có một lựa chọn thông minh cho chiếc giường yêu của mình. cảm ơn các bạn đã đọc.

Bạn xem nhiều video về giường thông minh tại ĐÂY

(Coppy bài viết này xin trích dẫn nguồn.)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét